Những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay

Những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn không biết làm sao thiết kế nội thất cho mặt tiền ngôi nhà của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng cửa gỗ bốn cánh làm mặt tiền nằm ngay trước lối ra vào hoành tráng, đẹp mà sang trọng. Ấn tượng đầu tiên mà mỗi vị khách đến là choáng ngợp trước vẻ đẹp ngút ngàn ngôi nhà bạn bởi cửa gỗ 4 cánh mặt tiền hoành tráng.

Những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay

Tại sao bạn nên chọn cửa gỗ 4 cánh cho giải pháp tổng thể nội thất

Bạn đang băn khoăn, đắn đo không biết nên chọn cửa ra nào cho thiết kế căn hộ của mình? Giữa vô vàn những lựa chọn như cửa sắt, cửa nhựa hay là cửa nhôm kính vẻ đẹp của cửa gỗ bốn cánh chính là lựa chọn đầy chính xác của bạn.
Với một bộ cửa gỗ 4 cánh đẹp và cao cấp bạn sẽ không bao giờ lo lắng về việc bị tróc sơn. Đặc điểm nổi bật của cửa gỗ bốn cánh chính là luôn giữ được màu sắc hài hòa, trầm ấm.
Với chất liệu thường căm xe, hổ bì, là lim… bạn có thể hoàn toàn yên tâm khả năng chống chịu nước, mối mọt hay khi thời tiết thay đổi thất thường như ở Việt Nam của cửa gỗ 4 cánh. Cửa gỗ bốn cánh đảm bảo không một con mối hay côn trùng nào có thể phá hủy hay làm tổn hại.
Có thể kết hợp bộ cửa gỗ của mình với kính cường lực nếu bạn thích kiến trúc phong cách hiện đại. Ngoài ra, hiện nay cũng có rất nhiều những mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp được thiết kế theo lối cách tân hiện đại.

Tiện ích khi sử dụng cửa gỗ bốn cánh

Nếu nhà bạn có mặt tiền tương đối rộng thì bạn nên suy nghĩ chọn những mẫu cửa gỗ 4 cánh đủ sang mà vẫn rất hiện đại. Cách thiết kế này sẽ thể hiện hết được sự bề thế của căn hộ nhà bạn khi 4 cánh cửa sẽ mở rộng. Chính những chiếc cửa gỗ 4 cánh này sẽ tạo cảm giác mở cho không gian ngôi nhà rộng, thoáng hơn nhiều lần.
Về tính an ninh: mặt tiền thường là vị trí mà kẻ trộm thực hiện  hành vi lén lút, chính vì vậy một cánh cửa chắc chắn với khoá cửa và bản lề cao cấp sẽ làm tăng tính an ninh cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Hoạ tiết hoa văn: yếu tố mà mỗi một thiết kế nội thất nào đều quan tâm đặc biệt là cửa chính diện chính là họa tiết hoa văn. Điểu này thể hiên ra các tính cách cửa gia chủ, ví dụ như cửa gỗ chạm khắc theo phong cách cổ điển thường là các gia chủ hướng nội, với phong cách hiện đại thì có thể ngược lại.

Những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay

Báo giá cửa gỗ tự nhiên 4 cánh

Giá cửa gỗ tự nhiên phụ thuộc chất lượng gỗ:

Với những loại gỗ thường thì giá cả giao động từ 300.000đ cho tới 3.000.000đ. Những loại gỗ này thường được dùng phổ biến vì giá thành khá rẻ, chất lượng cũng không quá tốt hẳn so với các loại  cửa làm bằng gỗ tự nhiên tất nhiên nguyên liệu sử dụng là chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nhưng thắng ở điểm giá thành rẻ hơn nhiều so với những mẫu thiết kế chuyên biệt cao cấp khác. Những loại gỗ này có độ bên khoảng 5-10 năm là bắt buộc phải thay. Nếu căn nhà hoặc công trình sử dụng thuộc vùng khí hậu ẩm ướt, mưa nhiều, độ ẩm cao thì quãng thời gian này bị rút ngắn xuống rất nhiều.

Giá cửa bằng gỗ tự nhiên phụ thuộc vào thiết kế:

Ngoài chất liệu của cửa bằng gỗ tự nhiên nào thì vấn đề về mặt thiết kế của cửa và cũng quyết định giá trị của sản phẩm cửa nhà, cửa cổng… gỗ tự nhiên. Lượng gỗ sử dụng nhiều hay ít cũng là một vấn đề quan trọng quyết định đến mức giá mà bạn phải chi trả cho cánh cửa gỗ bạn mong muốn.
Với thiết kế cửa có khuôn kép thì giá dao động ở mức thấp nhất là 900.000đ/ m2 cho đến 5.000.000đ/ m2.

Các thiết kế khuôn đơn có giá rẻ hơn tầm ½ so với thiết kế khuôn kép. Ngoài ra các thành phần đi kèm như ghép kính, pano cũng ảnh hưởng tới mức giá cuối cùng.

Việc lựa chọn thiết kế hay chất liệu cho cửa gỗ tự nhiên là một vấn đề quan trọng nhất mà bạn cần lưu tâm. Nhất là ở một đất nước nóng ẩm, mưa nhiều như ở Việt Nam thì lại càng quan trọng hơn. Phải chọn được loại gỗ tốt sao cho không bị cong vênh khi sử dụng hoặc nấm mốc những ngày mưa dầm.

Cửa gỗ 4 cánh – Cửa gỗ tự nhiên 4 cánh đẹp – Báo giá cửa gỗ tự nhiên 4 cánh

Ngày nay, có khá nhiều chủ hộ lựa chọn sử dụng cửa gỗ tự nhiên bên cạnh những loại cửa nhôm , sắt hay cửa nhôm kính hiện đại. Vậy lí do mà cửa gỗ tự nhiên ngày càng được ưa chuộng là gì ?

Điều chúng ta thấy dễ dàng nhất của các loại cửa gỗ 4 cánh làm từ gỗ tự nhiên so với các loại cửa hiện đại đại khác chính là sự sang trọng, cổ điển. Nếu những loại cửa hiện đại mang lại sự tiện lơi, phá cách lại trẻ trung với những kiểu dáng lạ và bắt mắt cùng những hoa văn hiện đại . Nhưng chúng ta lại thấy một nét cổ xưa với những mẫu cửa gỗ kiểu cổ điển với đường nét chạm trổ gợi nhớ về các tượng đài văn hóa kiến trúc xưa như sự bí ẩn , quyến rũ của Đại Lục hay nét sang trọng , quý phái và gợi mở của nền văn hóa Châu Âu. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu cửa gỗ đẹp Vì sao nên lựa chọn cửa gỗ tự nhiên ?

Cửa gỗ 4 cánh - Cửa gỗ tự nhiên 4 cánh đẹp - Báo giá cửa gỗ tự nhiên 4 cánh

Vì sao nên chọn cửa gỗ 4 cánh khi xây nhà

Nhà ở bằng gỗ luôn tạo cảm giác vững chắc, mát mẻ và thư thái…rất phù hợp với điều kiện khí hậu và tính cách của người Việt. Việc di chuyển hằng ngày qua cánh cửa gỗ tự nhiên đẹp còn làm cuộc sống thêm thú vị hơn. Sống trong không gian mộc, con người dường như dễ trải lòng mình hơn, dễ tìm thấy sự thư thái trong tâm hồn, trút hết mọi mệt mỏi, bực dọc, căng thẳng của một ngày bận rộn với những bon chen, lo toan. Dưới đây là năm lý do khiến bạn chọn cửa gỗ khi xây nhà:

Giá trị của cửa gỗ tự nhiên loại 4 cánh

Việc sử dụng gỗ tự nhiên làm cửa sẽ tôn thêm giá trị của ngôi nhà. Loại gỗ có tác động rất lớn, gỗ càng quý thì giá trị càng cao. Tuy nhiên không phải vì thế mà những loại cửa sử dụng gỗ nhập khẩu hay gỗ nhóm 4, nhóm 5 lại không giá trị. Đôi khi những loại gỗ này lại thường được sử dụng vì màu sắc và vân gỗ rất đẹp mà độ cứng, độ bền chẳng hề thua kém.

Cửa gỗ tự nhiên 4 cánh đẹp đem lại sự ấm cúng của ngôi nhà:

Cửa gỗ gồm cửa gỗ thông phòng, cửa sổ và cửa gỗ đi chính do đó khi bước vào nhà chính hay từ hành lang bước vào phòng qua cửa gỗ tự nhiên, các thành viên luôn cảm thấy ấm cúng. Bởi vì theo phong thủythì gỗ thuộc hành Mộc, sẽ giảm bớt các khí lạnh từ các vật dụng thuộc hành Kim và hành Thổ tạo nên cảm giác ấm áp. Ngoài ra, cửa gỗ tự nhiên thuộc hành Mộc tượng trưng cho mùa xuân, hương vị Đông và Đông Nam do đó khi vào nhà luôn cảm thấy bình yên, không khí hài hoà.

Nét đẹp quyến rũ của cửa gỗ tự nhiên 4 cánh

Không phải phô trương khi miêu tả cửa gỗ mang một nét đẹp quyến rũ. Cửa sử dụng vật liệu gỗ có nhiều màu sắc sơn cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là gia chủ trẻ tuổi hay những người có lối sống theo cách Tây thường chọn màu sơn trắng, xanh, hoặc vàng. Còn những người lớn tuổi hơn chút thì thích sử dụng nguyên bản vân gỗ và phủ sơn PU bóng lên và xem đây là thú chơi của mình.

Cửa gỗ 4 cánh thân thiện sức khỏe:

Mộc Chuẩn mua lại nguồn gỗ như căm xe, gõ đỏ, sao xanh…từ các Lâm trường Nhà Nước, Kiểm lâm. Các đơn vị này có kế hoạch khai thác định kỳ hàng năm. Ngoài ra, chúng tôi còn mua các nguồn gỗ nhập khẩu khác như sồi hay walnut. Do đó, tất cả sẽ phát huy hiệu quả nếu chúng ta sử dụng hợp lý.

Cửa gỗ tự nhiên 4 cánh phù hợp với người Việt:

Từ xa xưa, trong kiến trúc truyền thống của người Việt, gỗ và các vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như tranh, tre, lứa, lá, rơm, rạ đã được sử dụng để xây cất nhà cửa và các công trình tín ngưỡng như nhà thờ họ, đình, chùa…
Không thể phủ nhận những giá trị của việc sử dụng cửa gỗ trong thiết kế nội thất hiện nay. Việc sử dụng cửa với chất liệu gỗ sẽ là điểm nhấn dung hòa về kiến trúc và Phong thủy. Phòng khách với nhiều đồ điện tử như tivi, dàn âm thanh… rất cần những bộ cửa, sofa, kệ tivi, giá sách gỗ để giảm bớt sự lạnh lẽo. Phòng ăn sử dụng cửa gỗ, bàn ghế gỗ tạo ra bầu không khí ấm cúng hơn. Giường ngủ gỗ tạo cảm giác vững chắc và ấm áp cho không gian nghỉ ngơi..

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<