Cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ cao cấp thiết kế đẹp mắt mới

Cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ cao cấp thiết kế đẹp mắt mới

Phòng ngủ có phải chỉ là nơi để ngủ? Hay đó là không gian cá nhân cần thiết của mỗi người, là nơi thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, là không gian ấm áp dành riêng cho gia đình nhỏ? Bạn có thể thấy, Phòng ngủ có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống hằng ngày của bạn. Việc chọn các đồ nội thất nói chung và chiếc cửa phòng nói riêng rất quan trọng, để rồi sau chiếc cửa đó bạn có thể thở phào “nghỉ ngơi được rồi”.

I. Lí do nên sử dụng cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ

cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ hiện đang là một sự lựa chọn hợp lý cho các bạn có căn hộ, nhà bình dân và biệt thự.Một mẫu cửa gỗ phòng ngủ được đánh giá là đẹp ngoài tính thẩm mỹ ra thì còn phải hợp với bố cục căn phòng. Một bộ cửa gỗ phòng ngủ được gọi là đẹp không chỉ bởi bề ngoài hào nhoáng cùng lớp sơn PU bóng bẩy bên ngoài mà quan trọng hơn là giá trị sử dụng và độ bền của chất gỗ đi kèm đằng sau mỗi cánh cửa. Không chỉ dừng lại ở chất liệu gỗ tự nhiên (gỗ căm xe, gỗ gõ đỏ, gỗ lim…) như ngày xưa, cửa gỗ phòng ngủ ngày nay khá phong phú về chủng loại mẫu mã với những chất liệu ngày càng tốt và hoàn thiện hơn và đang rất được ưa chuộng chiếm phần đa thị trường cửa gỗ hiện nay tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

sử dụng cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ

Các cụ ngày xưa vẫn nói gỗ tốt hơn tốt nước sơn, chính vì thế chất liệu gỗ là điều vô cùng quan trọng chúng ta cần lưu ý. Trên thị trường hiện nay có vô vàn chất liệu làm cửa gỗ. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau phù hợp với những hệ cửa hay những không gian khác nhau. Nên việc lựa chọn chất liệu phù hợp là điền cần lưu tâm trước tiên

II. Một số mẫu cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ

Mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh phòng ngủ đẹp

Các loại cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ đẹp 1 cánh (cửa gỗ thông phòng ngủ) khi được trang hoàng lắp đặt cho ngôi nhà của bạn sẽ trông như thế nào nhỉ?
Những cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ có màu đen của cánh dán màu vàng ánh đặc trưng tuy khi nói về các mẫu cửa gỗ có màu đen thẫm có thể rất nhiều gia chủ lúc đầu sẽ không thích màu sắc này lắm.

Mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh phòng ngủ đẹp

Nhưng bạn hãy suy nghĩ lại về sắc màu đen của cửa này sẽ vô cùng rất hấp dẫn cho căn phòng ngủ về lâu dài thời gian thì các cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ màu nâu màu đen cánh dán sẽ đẹp và sang trong lâu hơn.

Mẫu cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ đẹp 1 cánh chạm khắc
Các cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ  đẹp : Cửa 1 cánh được các nhà sản xuất sử dụng pano chạm khắc tinh tế. Các mẫu cửa 1 cánh thông thường là các họa tiết trên cửa là cá chép hóa rồng, long phụng…

Mẫu cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ đẹp 1 cánh chạm khắc

Hay sẽ được chặm khắc các họa tiết độc đáo đối xứng tùy theo sở thích của gia chủ yêu cầu mà các đơn vị thi công các mẫu cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ sẽ đưa ra mẫu phù hợp. Với các mẫu cửa chạm khắc thường đi cùng kiểu đồng điệu với cửa ngoài sảnh chính với các công trình nhà biệt thự.

Mẫu cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ 1 cánh đẹp đơn giản hiện đại
Đối với mẫu cửa gỗ phòng ngủ đơn giản thông thường cửa sẽ được được thợ chia ra bởi các đố ngang, dọc theo chuẩn kích thước 40-45 x 120 mm độ dày pano hay ván chủ thông thường kích thước là từ 20-25mm.

Mẫu cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ 1 cánh đẹp đơn giản hiện đại

Với các mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên này rất phổ biến thịnh hành và được nhiều chủ thầu công trình sử dụng thiết kế trong nhà phố.

Mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh đẹp cho toilet năm 2018
Các mẫu cửa gỗ 1 cánh phòng vệ sinh thông thường các gia chủ ngoài việc sử dụng các dạng pano gỗ trơn.
Để giúp làm tăng tính thẩm mĩ hiện đại, giảm đơn điệu cho các mẫu cánh cửa và phù hợp hơn với các dạng công năng sử dụng của cánh cửa nhà vệ sinh bằng gỗ, để làm được điều đó mẫu cửa gỗ phòng vệ sinh có thêm phần điêu khắc nghệ thuật pháp.

Đơn vị cung cấp Cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ

Vật Liệu Xây Dựng Hà Nội – Chuyên trang vật tư ngành xây dựng nội ngoại thất. Cung cấp đa dạng các sản phẩm nguyên liệu xây dựng.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<