Baogiathep.net – Địa chỉ cung cấp sắt thép Shengli uy tín số 1 tại Việt Nam

Chất lượng và giá rẻ luôn là mong muốn của bất kỳ ai khi mua một hàng hóa hay một sản phẩm nào đó. Để mua được nguyên vật liệu xây dựng đảm bảo cả 2 tiêu chí đó cần phải tìm đúng nơi, đúng địa chỉ đáng tin cậy. Baogiathep.net – một trong những đơn vị phân phối các loại sắt thép với thương hiệu nổi tiếng, trong đó phải kết đến thép Shengli cùng mức giá cực kỳ cạnh tranh kèm lời cam kết chất lượng tốt nhất.

Bảng báo giá thép Shengli sẽ liên tục cập nhật thường xuyên để quý khách hàng cùng tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

công ty thép shengli – Sắt thép uy tín và chất lượng

Quá trình hình thành và phát triển Baogiathep.net

Giới thiệu về BaoGiaThep.Net

Sau khoảng thời gian hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Baogiathep.net với lợi thế sở hữu hơn 20 hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam, cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có trách nhiệm trong công việc, đạo đức nghề nghiệp cao. Vì thế, quyền lợi khách hàng luôn luôn được đảm bảo không chỉ trong nước mà còn phát triển lan rộng phạm vi nước ngoài.

Tính từ năm 2019 trở lại đây, Báo Giá Thép đã phân phối các dòng sản phẩm sắt thép của 11 thương hiệu nổi tiếng bao gồm: Hòa Phát, Việt Nhật, Việt Mỹ, Việt Úc, thép Miền Nam, thép Pomina với các chủng loại, mẫu mã kích thước đa dạng thỏa sức cho người tiêu dùng chọn lựa. 

Nắm bắt tình hình xu thế của xã hội trong ngành vật liệu xây dựng, mặc dù thị trường mới được phục hồi và bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh covid 19. Bằng toàn bộ tấm lòng và kinh nghiệm sẵn có, Bao Gia Thep sẵn lòng khai thác những nơi chưa được chăm sóc và áp dụng thực thi chiến lược tại đó, sao cho đưa tận tay hàng hóa, nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Vì thế, chúng tôi quyết định đưa sắt thép xây dựng với các thương hiệu nổi tiếng đình đám hiện có, với chất lượng đạt tiêu chuẩn cùng mức giá cực kỳ cạnh tranh. 

Baogiathep.net hỗ trợ hàng ngàn đối tác, doanh nghiệp khởi nghiệp thành công tại Việt Nam, minh chứng là các công trình xây dựng lớn nhỏ bền vững theo thời gian. 

Chiến lược 

Bằng chiến lược phân phối hàng tận gốc, không qua trung gian. Do đó, giảm thiểu chi phí mặt bằng và chi phí cố định một cách tối đa. Chúng tôi phần nào tạo ra được lợi thế cạnh tranh, nhằm phát triển trường tồn theo thời gian ngay từ lúc bắt đầu.

Baogiathep.net hi vọng được hợp tác thật nhiều với các nhà thầu, chủ đầu tư dự án với khách hàng và đối tác dựa trên tinh thần bền vững, cả 2 bên cùng cơ lợi vì sự đi lên của cả cộng đồng. 

Bảng giá thép Shengli mới nhất

 

CHỦNG LOẠI BAREM

KG / CÂY

ĐƠN GIÁ

VNĐ / KG

ĐƠN GIÁ

VNĐ / CÂY

Thép cuộn Ø 6 11.000
Thép cuộn Ø 8 11.000
Thép cây Ø 10 7,21 11.050 79.671
Thép cây Ø 12 10,39 10.900 113.251
Thép cây Ø 14 14,13 10.900 154.017
Thép cây Ø 16 18,47 10.900 201.323
Thép cây Ø 18 23,38 10.900 254.842
Thép cây Ø 20 28,85 10.900 314.465
Thép cây Ø 22 34,91 10.900 380.519
Thép cây Ø 25 45,09 10.900 491.481
Thép cây Ø 28 56,56 10.900 616.504
Thép cây Ø 32 73,83 10.900 804.747

 

Lưu ý khi chọn nhà cung cấp thép Shengli tốt nhất 

Sắt thép shengli uy tín và chất lượng

Để lựa chọn được một nơi phân phối thép Shengli với mức giá rẻ mà đảm bảo chất lượng bạn cần tìm hiểu thật kỹ,đồng thời tham khảo ý kiến của người thân hay bạn bè xung quanh mình nếu trong trường hợp chưa có kinh nghiệm, kiến thức sâu về nó. Dưới đây là một số cách để bạn có thể tìm được địa chỉ bán thép shengli:

– Tìm hiểu qua bạn bè, người thân: Những người này đều là những người bên cạnh bạn rất đáng tin cậy. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên thiết thực về các loại sắt thép một cách chi tiết có lợi nhất.

– Tìm hiểu qua các trang mạng: Hiện nay, hầu như tất cả các nhà phân phối chuyên cung cấp nguyên vật liệu xây dựng đều thiết kế cho mình một trang website riêng, sau đó ghi toàn bộ thông tin sản phẩm trên đó để người tiêu dùng biết và nhìn sản phẩm qua đó cân nhắc xem nên lựa chọn sản phẩm nào. Ngoài ra, nếu bạn ở xa không thể trực tiếp đến tận nơi, bạn chỉ cần đặt hàng qua đó chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi đúng thời gian theo yêu cầu của bạn.

BaoGiaThep.Net – địa chỉ cung cấp sắt thép uy tín

Hiện nay trên thị trường ngành vật liệu xây dựng cung cấp sản phẩm sắt thép rất nhiều, mỗi một địa điểm đều có mức giá khác nhau. Chính vì vậy, để lựa chọn sản phẩm như ý muốn cần có sự hỗ trợ của người thân tham khảo mới đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

Báo Giá Thép chuyên mang đến cho bạn những lợi ích nhất về chất lượng và giá cả. Chúng tôi cung cấp đa dạng chủng loại mẫu mã các loại sắt thép nói chung và thép Shengli nói riêng với kích cỡ theo đúng nhu cầu khách hàng. Đặc biệt hiểu tâm lý khách hàng nên mức giá đưa ra không quá cao so với đơn vị khác, khẳng định tất cả những ai có nhu cầu đều có thể mua sản phẩm này.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, đừng chần chừ liên hệ ngay với Baogiathep.net để nhận được sự tư vấn hỗ trợ trực tiếp về thông tin sản phẩm và phương thức đặt hàng nhé.

Baogiathep.net hi vọng được hợp tác hơn nữa với quý khách hàng và đối tác trên tinh thần bền vững, lâu dài, cả 2 cùng có lợi vì sự phát triển chung của cả cộng đồng!!!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Số 7 Khu Công Nghiệp Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương

SĐT: 0968904616

Email: baogiathep99@gmail.com

 

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<