Sửa chữa nhà trọ

Căn nhà trọ của bạn tại TpHCM đã xuống cấp gây ảnh hưởng xấu tới cuộc sống của bạn, của gia đình hay của những người thuê trọ. Khi ấy việc sửa chữa là giải pháp hữu hiệu nhất để khắc phục các vấn đề hư tổn mà không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống. Bạn đã tìm được công ty sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp để trao gửi căn nhà trọ của mình chưa? Hãy cùng khám phá đơn vị sửa chữa nhà trọ trọn gói giá rẻ TpHCM qua những chia sẻ dưới đây.

Sửa nhà trọ uy tín tại TpHCM
Sửa nhà trọ uy tín tại TpHCM

Khi nào cần sửa chữa nhà trọ?

Có rất nhiều lý do khiến bạn phải tìm đến một đơn vị sửa chữa nhà trọ.

Căn nhà trọ bạn đang thuê bị xuống cấp

Bạn là khách thuê trọ với hợp đồng thuê nhà dài hạn, rất khó tránh khỏi việc hư hỏng xảy ra trong thời gian bạn đang thuê trọ. Đặc biệt khi đó lại là một căn nhà trọ vừa để ở vừa kinh doanh thì việc sửa chữa là vô cùng cần thiết.

Để không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc sống cũng như công việc kinh doanh của bạn, bạn cần tìm chọn một đơn vị sửa chữa nhà trọ, họ sẽ giúp bạn hoàn thiện căn nhà một cách chất lượng nhất.

Căn nhà trọ bạn cho thuê đang bị xuống cấp

Bạn là chủ nhà trọ, khi căn nhà ấy xuống cấp, bạn cần phải sửa sang và cải tạo để giữ chân khách trọ. Không ai muốn thuê trọ căn nhà của bạn khi nó đã bị dột nát, hư hỏng đường ống nước, tường nhà bong tróc, ấm thấp…. Sửa sang căn nhà trở nên đẹp hơn, mới hơn và chất lượng hơn không những thu hút khách thuê nhà mà còn giúp bạn cho thuê với mức giá tốt hơn.

Sửa chữa, nâng cấp nhà trọ để chuyển đổi mục đích sử dụng

Căn nhà trọ cũ kỹ và quá sập xệ, không đem lại nguồn lợi lớn cho bạn, hãy sửa chữa và nâng cấp nó để trở nên ấn tượng hơn, khang trang hơn và thu hút khách trọ hơn. Chẳng hạn bạn đang sở hữu dãy nhà trọ mái pro hay mái ngói, chắc chắn khách trọ sẽ không thích hoặc sẽ thuê với giá rất rẻ. Bạn hãy sửa chữa căn nhà và nâng cấp nó thành dãy nhà trọ 1 tầng, 2 tầng hoặc hơn thế nữa. Khi ấy công ty sửa chữa sẽ giúp bạn có được căn nhà trọ thật ấn tượng, sạch đẹp và hút khách.

Dịch vụ sửa chữa nhà trọ trọn gói tại Xây nhà Nga Việt

Khi nào cần sửa phòng trọ
Khi nào cần sửa phòng trọ

Các hạng mục sửa chữa nhà trọ tại xây nhà Nga Việt

Công ty Xây nhà Nga Việt cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọ với những hạng mục cơ bản như:

  • Sửa chữa, dặm vá lại tường nhà và sơn lại nhà trọ.

  • Nâng mái, xây cao tường.

  • Sửa chữa hoặc làm mới hệ thống mái.

  • Làm hệ thống chống nóng, chống thấm, làm trần thạch cao.

  • Gia cố trần nhà, sửa chữa thấm dột.

  • Sửa chữa, làm mới hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống điện nước.

  • Gia cố móng, xử lý sụt lún.

  • Ốp lại nền nhà.

  • Sửa chữa, xây mới hoặc đổi vị trí cầu thang.

  • Sửa chữa, xây mới hệ thống tường bao, cổng, khu để xe cho nhà trọ.

  • Thu hẹp hoặc mở rộng phòng trọ.

  • Sửa chữa, nâng cấp nhà bếp, khu vệ sinh.

Bất kể khách hàng có nhu cầu gì cần sửa chữa, cải tạo hay nâng cấp nhà trọ, hãy liên hệ ngay với xây nhà Nga Việt. Công ty Nga Việt sửa chữa trọn gói tận nhà và tận tâm với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo, cam kết sẽ làm hài lòng từ những vị khách khó tính nhất.

Quy trình sửa chữa nhà trọ của xây nhà Nga Việt

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký từ phía khách hàng, công ty xây nhà Nga Việt sẽ bắt tay ngay vào một quy trình sửa chữa rất chuyên nghiệp:

  • Liên hệ với khách hàng và hẹn gặp khách hàng tại căn nhà trọ cần sửa chữa trong thời gian sớm nhất.

  • Khảo sát hiện trạng và đánh giá sự hư hỏng, xuống cấp của nhà trọ.

  • Lấy ý kiến sửa chữa từ chủ nhà trọ và tư vấn các hạng mục cần sửa chữa.

  • Báo giá chi tiết các hạng mục sửa chữa.

  • Trao đổi phương án cũng như thời gian thi công sửa chữa.

  • Nếu cả 2 bên đồng ý về phương án, thời gian cũng như chi phí, sẽ ký hợp đồng sửa chữa nhà trọ.

  • Đội ngũ nhân lực của xây nhà Nga Việt sẽ bắt tay vào thi công sửa chữa nhà trọ theo thỏa thuận.

  • Dọn dẹp và bàn giao lại công trình.

  • Chuyển sang chế độ bảo hành.

Ở mỗi giai đoạn của quy trình đều có sự kiểm soát nghiêm ngặt cả về mặt tiến độ, chất lượng và tránh phát sinh chi phí.

Cam kết từ xây nhà Nga Việt

Công ty sửa chữa nhà Nga Việt
Công ty sửa chữa nhà Nga Việt

Cam kết về chất lượng và thẩm mỹ

Chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu không chỉ của khách hàng mà của cả công ty Nga Việt. Suốt 10 năm hoạt động, công ty luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đặc biệt là về giá trị thẩm mỹ và chất lượng công trình.

Công ty có tiềm lực rất lớn về nhân lực và kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và thợ lao động lành nghề, đầy tài năng và kinh nghiệm, đảm bảo luôn hoàn thành các dự án sửa chữa với chất lượng cao, đáp ứng đủ các tiêu chí về tính đẹp và bền.

Cam kết về tiến độ thi công

Đúng tiến độ là một trong những yếu tố làm nên sự uy tín của xây nhà Nga Việt trong suốt 10 năm qua. Nhân lực hùng hậu với kinh nghiệm đầy mình cùng với các máy móc thiết bị hiện đại, Nga Việt cam kết hoàn thành dự án sửa chữa nhà trọ theo đúng tiến độ đã đưa ra trong hợp đồng. Nếu xảy ra tình trạng chậm tiến độ công ty sẽ chịu bồi thường theo thỏa thuận.

Cam kết giá tốt nhất thị trường

Khách hàng có thể đi tham khảo giá ở rất nhiều các công ty sửa chữa và chắc chắn rằng sẽ không thể bỏ qua khi tới Nga Việt. Mức giá mà xây nhà Nga Việt đưa ra luôn cạnh tranh nhất thị trường, đó là mức giá phù hợp nhất và tốt nhất dành cho khách hàng so với chất lượng mà chúng tôi mang lại.

Mặt khác Nga Việt cam kết không cắt xén nguyên vật liệu, không phát sinh thêm bất kỳ một khoản chi phí ngoài lề, đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

Cam kết bảo hành uy tín

Đến với Nga Việt, khách hàng không bao giờ phải lo lắng về chế độ bảo hành. Mọi dự án được hoàn thành, công ty đều có sự quan tâm và hỗ trợ sửa chữa tận tình nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra. Chế độ bảo hành dài hạn và uy tín đã làm nên thương hiệu của Nga Việt trên thị trường TpHCM.

Hãy liên hệ với Nga Việt bất cứ khi nào bạn cần sửa chữa, nếu trong thời hạn bảo hành, công ty sẽ miễn phí chi phí sửa chữa, còn hết hạn bảo hành sẽ tính chi phí theo mức độ hư hỏng của nhà trọ.

Ngày nay nhu cầu sửa chữa nhà trọ và các công trình xây dựng đang không ngừng gia tăng, kéo theo đó là hàng loạt các công ty sửa chữa ra đời mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Vậy đâu mới là công ty sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường?

Đến với xây nhà Nga Việt, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tiến độ, bảo hành cũng như chi phí sửa chữa. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm đơn vị sửa chữa nhà trọ trọn gói giá rẻ TpHCM thì đừng quên liên hệ với xây nhà Nga Việt nhé!

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<