Container văn phòng độc đáo, mới lạ, đẹp, chất lượng tốt nhất năm 2022

Container văn phòng hiện nay không phải là một khái niệm mới lạ đối với nhân viên văn phòng. Chính vì tính hữu dụng và tiện ích của nó mà hiện nay container văn phòng đang trở thành xu hướng cho các công ty hiện đại ngày nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó và những đặc tính hữu ích mà nó mang lại nhé!

Hiểu đúng về container văn phòng:

Đây là loại được xem là một ngôi nhà và sử dụng như văn phòng. Nó có thể là một hoặc nhiều container dưới dạng 10 feet, dạng 20 feet, dạng 40 feet được thiết kế tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Thường thì chúng được sản xuất để làm phòng điều hành công trình tại các dự án công trình xây dựng. Tuy nhiên hiện nay, với nhu cầu phát triển nhiều hơn nữa thì dạng container này cũng được sử dụng rộng rãi như là một văn phòng công ty. 

Container văn phòng chia thành 2 loại cơ bản là container văn phòng lắp ghép vật liệu nhẹ và container văn phòng từ container kho chở hàng. Trong đó, loại thứ nhất, container văn phòng lắp ghép vật liệu nhẹ có thể tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng mà có sự biến đổi về kích thước và mẫu mã. Ngoài ra, nó còn dễ dàng tháo lắp cho việc vận chuyển thi công ở những nơi có địa hình gập ghềnh và di chuyển khó khăn.

giá thuê container văn phòng 40 feet

Những lý do nên xây dựng container văn phòng:

  1. Tính tiết kiệm trong khâu xây dựng:

Bởi vì mục đích ban đầu của nó là tạo dựng cho những công trình thi công ở công trường, nên nó được xây dựng vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm một khoản chi phí cho nhà xây dựng. Mặt khác, so với xây dựng một văn phòng tiện nghi và đầy đủ thì việc xây dựng container sẽ rẻ hơn vô cùng. Vật liệu xây dựng cũng rẻ hơn và không cầu kỳ, mất thời gian như xây dựng một văn phòng theo kiểu truyền thống

  1. Tính linh hoạt:

Bởi lẽ, đây là loại container có thể lắp ghép được, nên việc bảo dưỡng và duy trì là vô cùng dễ dàng. Vì tính linh hoạt này của nó mà có thể gỡ ra để lau rửa, và bảo trì lại một số khung vật liệu. Hơn thế, khi muốn nới rộng không gian cũng vô cùng tiện ích khi chỉ cần thay đổi một chút cấu trúc nhỏ của chiếc container văn phòng mà thôi. Chứ không cần đập phá như cách xây dựng văn phòng truyền thống.

  1. Bảo vệ môi trường:

Sở dĩ, container văn phòng không cần phải sử dụng đến những vật liệu xây dựng như cát, sỏi, đá, xi măng,… Nên âu cũng vì thế mà chất liệu của nó an toàn cho môi trường, đảm bảo tính thân thiện và sạch sẽ. Mặt khác, vật liệu dùng trong xây dựng container văn phòng cũng đảm bảo tính cách nhiệt và cách âm vô cùng tốt. Phù hợp cho nhân viên có không gian riêng tư và các cuộc họp có tính bảo mật tốt, tránh bị lộ thông tin ra ngoài một cách đáng tiếc.

giá thuê container văn phòng
  1. Tính di chuyển:

Gọi nó là container văn phòng cũng không lạ khi tính năng thứ 4 của nó là dễ dàng di chuyển. Không như văn phòng truyền thống chỉ có thể tọa lạc ở một chỗ duy nhất, container văn phòng làm hài lòng khách hàng bằng phương pháp dễ dàng di chuyển tới một vị trí mới phù hợp với nhu cầu của chủ nhân văn phòng. Thời gian di chuyển là vô cùng nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian cho nó. 

Báo giá cụ thể container văn phòng:

Hiện nay, trong ngành xây dựng đang tồn tại tới 4 mẫu container văn phòng:

  • Container văn phòng kích thước 20 feet sẽ có diện tích không gian rộng tới 15m2. Ngôi nhà này được chia thành hai loại có nhà vệ sinh (với mức giá rơi vào khoảng 60 triệu đồng) và không có nhà vệ sinh (với mức giá là 50 triệu đồng)
  • Container văn phòng kích thước 40 feet ssex có diện tích không gian tới 30m2. Nó cũng được chia làm hai loại là có nhà vệ sinh (giá cả rơi vào khoảng 90 triệu đồng) và không có nhà vệ sinh (báo giá dao động 80 triệu đồng)
  • Container văn phòng 1 tầng với kích thước không giới hạn phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng
  • Container văn phòng 2 tầng với 1 tầng dưới và 1 tầng trên giúp không gian sử dụng được nới rộng. Ngoài ra thì không gian cũng không giới hạn mà phụ thuộc vào người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn xây dựng container văn phòng bao nhiêu tầng cũng sẽ ổn nếu khách hàng đưa ra nhu cầu với bên nhận công trình.

Bên cạnh đó, khách hàng cần quan tâm đến chi phí vận chuyển container và chi phí mua sắm nội thất ở bên trong container. Nếu khách hàng muốn thì có thể nhờ đến sự tư vấn, hỗ trợ của các nhân viên tư vấn bên chỗ nhận thầu thi công công trình. 

Container văn phòng độc đáo, mới lạ, đẹp, chất lượng tốt nhất năm 2022

  1. Container văn phòng 2 tầng với thiết kế đen tuyền:

Màu đen vừa thể hiện sự sang trọng, quý phái; vừa làm kích thích sự khám phá trong mỗi người chúng ta. Lấy tiêu chí với phong cách hiện đại, sử dụng kính chắn ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào vừa lấy được ánh sáng mà lại đảm bảo an toàn; giúp cho không gian được nới rộng và tạo ra sự quang đãng, thoải mái cho nhân viên làm việc. 

  1. Container văn phòng có tính nghệ thuật:

Container được sắp xếp theo hình cầu và xoay ra các hướng khác nhau, không nơi nào bị cùng vì lấy ánh sáng tự nhiên là chính. Mỗi bàn làm việc cũng được xoay theo mỗi hướng của mỗi ô cửa sổ tạo ra sự độc đáo và tính nghệ thuật cao. Chính sự mới lạ này tạo ra cảm giác mới mẻ cho cấu trúc container.

  1. Container văn phòng kết hợp với xưởng sản xuất: 

Mỗi container được sắp xếp theo văn phòng tách biệt để tạo sự tự do và tính riêng tư. Với sắc màu nóng, kết hợp với màu trắng tạo ra được công trình “trưởng thành”. Trong không gian rộng rãi của các nhà xưởng, thì sẽ không khó khăn để bố trí các khối container .

  1. Container văn phòng tại bến cảng:

Với không gian trong lành với làn gió và mùi hương của biển cả, công trình container này mang đến sự bình yên và sự thích thú cho nhân viên trong quá trình làm việc. Mỗi lần căng thẳng có thể nhìn thấu qua cửa sổ để lấy lại sự bình tĩnh và nghĩ chiến lược mới cho công ty. 

  1. Container văn phòng tại thành phố:

Vì tọa lạc ở trong thành phố nên container văn phòng yêu cầu sự hiện đại và độc đáo vô cùng. Với lối thiết kế sắp xếp kính chắn và tạo ra không gian thoáng đãng trước mắt sẽ mở ra một thế giới làm việc chất lượng và không bị bó hẹp trong không gian.

  1. Container di động:

Với lối thiết kế tiện lợi và hiện đại cho việc di chuyển dễ dàng, thì đây là mẫu container khá phổ biến ở châu Âu. Khi du nhập về VIệt Nam đã được biến tấu và trở nên nhỏ gọn hơn, với không gian hơi bó hẹp để tiện cho việc di chuyển. Tuy nhiên, không vì thế mà nó mất đi tính hiện đại và đa năng.

Container văn phòng 20 feet

Công ty TNHH Đỗ Mười Container:

Đây là một thương hiệu ở Việt Nam chuyên cung cấp container kho với đủ kích thước và hình dạng để quý khách có thể lựa chọn. Mặt khác, quý khách có thể nói ra nhu cầu của bản thân để bên công ty nhận tư vấn và hỗ trợ khách hàng. 

Với phương châm luôn lấy sự tín nhiệm của khách hàng đặt lên hàng đầu để nỗ lực phát triển thì công ty luôn từng bước đổi mới và bắt kịp với xu hướng để tạo ra những sản phẩm chất lượng và không gây hại đến môi trường.

Đội ngũ nhân viên vừa uy tín lại vừa có nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm quý khách càng thêm tin tưởng và lựa chọn Công ty TNHH Đỗ Mười Container. Vì vậy, nếu các bạn đang bận tâm đến Container văn phòng thì hãy liên hệ theo:

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<